Sports

ใครจะได้ไป “ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ” แย่งคว้า “ของดีฟรีค่าตัว” หลังนักเตะพร้อมย้ายแล้ว

แดงเดือดนอกสนาม ลิเวอร์พูล กับ แมนยูฯ แย่งกันคว้า “ของดี” เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวพร้อมย้ายทีมแล้ว

วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ฟุตบอล อิตาเลีย รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดฟุตบอลโลก 2022 และยูโร 2024 ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า อาเดรียง ราบิโอต์ วัย 29 ปี ตัดสินใจแยกทางกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังหมดสัญญาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา และพร้อมเจรจากับทุกสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญาไปร่วมงานด้วยกัน

ทั้งนี้คาดว่า อาเดรียง ราบิโอต์ เตรียมประกาศอำลา ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ เพื่อเตรียมตัวเปิดฉากคุยกับทีมที่อยากร่วมงาน รวมถึง ลิเวอร์พูล และ แมนยูฯ ที่เคยมีข่าวว่าสนใจคว้าตัวไปเสริมทัพมาก่อน

ก่อนหน้านี้ แมนยูฯ เคยเดินหน้าคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ ตั้งแต่ยังอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนย้ายมา ยูเวนตุส ในปี 2019 และครั้งที่ 2 เมื่อปี 2022 ในช่วงแรกที่ เอริก เทน ฮาก เข้ามาเป็นกุนซือใหม่ๆ แต่ก็ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกันไม่ได้

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เคยมีข่าวอยากได้ อาเดรียง ราบิโอต์ ด้วย และ อาร์เนอ สล็อต กุนซือคนใหม่ก็ดูเหมือนว่าจะต้องการเสริมทัพในแดนกลาง ก่อนนำทีมสู้ศึกพรีเมียร์ลีก 2024-25 โดยมีข่าวพัวพันกับ เทิน โคปไมเนอร์ส, เอแดร์ซอน (อตาลันตา).

Related Posts

“ลิเวอร์พูล” กลับมาไม่ได้ เปิดบ้านแพ้ “นอตติงแฮม ฟอเรสต์” แพ้นัดแรกในศึก พรีเมียร์ลีก

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาไม่ได้ เปิดบ้านแพ้ “นอตติงแฮม ฟอเรสต์” 0-1 แพ้นัดแรกในศึก พรีเมียร์ลีก วันที่ 14 ก.ย. 67 การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024-25 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง เวลา 21.00…

“เทน ฮาก” เผยจุดเปลี่ยน “แมนยูฯ” ดับ “เซาแธมป์ตัน” เจาะจง 𝟐 ประตู “เดอ ลิกต์-แรชฟอร์ด”

เกือบแย่ “เอริก เทน ฮาก” เผยจุดเปลี่ยน “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เผด็จศึก “เซาแธมป์ตัน” พร้อมเจาะจง 2 ประตู ที่มาจาก “มัทไธส์ เดอ ลิกต์” และ “มาร์คัส แรชฟอร์ด” วันที่ 14 ก.ย. 67 ต้องบอกว่าเกือบแย่จริงๆ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ…

“อิชิอิ” กุนซือทีมชาติไทย ตอบทันทีเมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่ “เจ-อุ้ม-ตังค์” จะได้ลงเล่นในศึก อาเซียน คัพ หรือไม่

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย มีโอกาสจะผลัดใบนักเตะช้างศึกต่อเนื่องต่อจากนี้ วันที่ 13 กันยายน 2567 มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทยเข้าร่วมงานแถลงข่าว “ไทยรัฐทีวี” ปิดดีลถ่ายทอดสดฟุตบอลระดับอาเซียน 4 รายการ ได้แก่ 1. ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2024 หรือ อาเซียน มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2024 (ASEAN Mitsubishi Electric…

The manager of the Dodgers speculates that Ohtani might pitch in the postseason

Shohei Ohtani did some long tossing in the outfield before the Los Angeles Dodgers faced the Atlanta Braves, another step in the two-way star’s road to returning to…

“โค้ชซิโก้” มอบเงิน 20 ล้านดอง ช่วยเหลือชาวเวียดนามต่อสู้กับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นยางิ

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มอบเงินบริจาค 20 ล้านดอง เพื่อช่วยเหลือชาวเวียดนามที่ได้รับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นยางิ วันที่ 13 กันยายน 2567 “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตดาวยิงระดับตำนานและอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้บริจาคเงิน 20,000 บาท และประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวเพื่อเปิดประมูลรองเท้า โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย ล่าสุด โค้ชซิโก้ยังได้บริจาคเงิน 20 ล้านดอง (ประมาณ 27,000 บาท) เพื่อช่วยเหลือชาวเวียดนามที่ประสบภัยจากพายุไต้ฝุ่นยางิ…

เตรียมตัวรับมือให้ทัน “เทน ฮาก” ลั่น “เดอ ลิกต์” กลับมาผงาดแน่ ขอแค่ 1 ข้อ

เอริก เทน ฮาก ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เซาแธมป์ตัน ว่าถ้า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ สามารถเรียกจังหวะการเล่นกลับมาได้เมื่อไหร่ เดี๋ยวทุกคนจะได้รู้ว่าของจริงคืออะไรแน่นอน วันที่ 14 กันยายน 2567 เอริก เทน ฮาก ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เซนต์แมรี สเตเดียม รังเหย้าของ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *