Entertainment

ไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของญาญ่าและณเดชน์ ตั้งแต่คบกันจนหมั้นหมาย

คู่รักดาราที่เราชื่นชอบ ณเดชน์ คูกิมิยะ หรือ “แบร์รี่” และ อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือ “ญาญ่า” ตัดสินใจจะอยู่ด้วยกันตลอดไป มาดูเรื่องราวความรักราวกับในเทพนิยายและไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของพวกเขากัน

ณเดชน์และญาญ่าเป็นสองชื่อที่มักจะมาคู่กันเสมอในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ในที่สุด หลังจากที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอ ณเดชน์ก็ขอแฟนสาวแต่งงานในวันที่ 5 มิถุนายน 2023 ระหว่างทริปที่ซอร์เรนโต ประเทศอิตาลี โดยมีเพื่อนสนิทของทั้งคู่ ได้แก่ ปริญ “มาร์ค” สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี่ แอน วอลเทมัส, ราศรี “มาร์กี้” บาเลนเซียก้า และพัชรากร จิราธิวัฒน์มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ด้วย

โฆษณาLoaded: 55.00%Remaining Time 0:40ติดตามชมต่อไปต่อไป×

บางครั้งเราอาจมองว่าความสัมพันธ์ในวงการบันเทิงไม่ยืนยาวเท่าที่ควร เรื่องราวของคู่รักที่เลิกราและหย่าร้างไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ ณเดชน์และญาญ่าอาจเป็นคู่รักที่อยู่กันยาวนานที่สุดคู่หนึ่งในวงการบันเทิงไทย

แล้วเรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นจากตรงไหน มาเจาะลึกเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ของญาญ่าและณเดชน์กันได้เลย

ไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ของญาญ่าและณเดชน์

การพบกันครั้งแรก

เครดิตภาพ : Ch 3 Plus

ณเดชน์และญาญ่าเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นและได้พบกันในละครในปี 2010 เรื่องดวงใจอัคนีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของละคร 4 รส 4 หัวใจ 4 ทัพละครดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเนื่องจากเนื้อเรื่องที่เบาสมอง และแน่นอนว่าใบหน้าที่สดใสของพระเอกทั้งสองคน

หลังจากรายการจบลง ความนิยมของทั้งคู่ก็ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี เนื่องจากเคมีระหว่างพวกเขานั้นสามารถสัมผัสได้เกินกว่าที่จินตนาการไว้ พวกเขาจึงได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับจำนวนมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ในช่วงหลายปีหลังจากนั้น พวกเขาได้รับการโปรโมตร่วมกันเสมอในงานอีเวนต์และในซีรีส์

ความสัมพันธ์ส่วนตัวที่อยู่เหนือสายตาสื่อ

ณเดชน์ ยอมรับว่า ญาญ่า คือสาวในฝันของเขา เขาตกหลุมรักเธอหลังจากใช้เวลาร่วมกันในการถ่ายทำซีรีส์หลายเรื่อง แต่ไม่เคยมีความกล้าที่จะชวนเธอออกเดท ทั้งคู่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันด้วยการร่วมงานกันในโปรเจ็กต์อื่นๆ ในภายหลัง และเริ่มคบหาดูใจกันในปี 2011

แม้จะเกิดเรื่องทั้งหมดนี้ขึ้น แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขา คู่รักคู่นี้ให้สัมภาษณ์เพียงว่าพวกเขาเป็นเหมือนพี่น้องที่สนิทที่สุดของกันและกันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ต่างอดไม่ได้ที่จะจินตนาการว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะมีอะไรมากกว่านั้น เมื่อพิจารณาจากความสนิทสนมและเคมีที่เข้ากันได้ของพวกเขา

แปดปีต่อมา ณเดชน์ได้จัดคอนเสิร์ต The Real Nadech Concertในปี 2019 โดยเขาได้เชิญญาญ่ามาเป็นแขกรับเชิญในการแสดงของเขา ซึ่งในครั้งนั้นเขาได้ประกาศว่า “เธอ [ญาญ่า] คือความรักของฉัน” ต่อหน้าแฟนตัวยงของเขาหลังจากที่ทั้งคู่แสดงเพลง “Versace on the Floor” เวอร์ชั่นเซ็กซี่และใกล้ชิดกัน แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว นั่นคือการประกาศอย่างเป็นทางการของพวกเขาต่อสาธารณชนในฐานะคู่รัก ทั้งสองเปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ท้ายที่สุดแล้ว ทั้งคู่ก็ไม่เคยหลบเลี่ยงความสนใจจากสื่อ ทั้งในฐานะส่วนบุคคลและในฐานะคู่รักที่มีอิทธิพล

ณเดช & ญาญ่า

ตั้งแต่ปี 2010 ถึง 2023 ณเดชน์และญาญ่ากลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักของวัยรุ่นที่ยังคงรักกันยาวนานแม้เวลาจะผ่านไป แม้ว่าทั้งคู่จะเป็นคนดังแถวหน้าของประเทศไทยแต่ทั้งคู่ก็เก็บความสัมพันธ์ของตนไว้ห่างจากแรงกดดันของสาธารณชนเป็นเวลานานมาก ตอนนี้นักแสดงสาววัย 31 ปีและนักแสดงหนุ่มวัย 32 ปีพร้อมที่จะแต่งงานแล้ว เห็นได้ชัดจากภาพนี้ (มีแหวนเพชร 12 กะรัตของญาญ่าด้วย)

ณเดชน์ & ญาญ่า ในปี 2024

คู่รักสุดฮอตคู่นี้ไม่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ของพวกเขาต่อสาธารณะบนโซเชียลมีเดียมากนักเมื่อต้นปี 2024 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้แสดงความรักต่อกันในชีวิตจริง ตามที่ Nadech กล่าว พวกเขาไม่ได้ทำให้แฟนๆ รอคอยนาน เพราะทั้งคู่เป็นดารานำในงาน The Iconsiam Eternal Prosperity Chinese New Year 2024 โดยสวมชุดสีทองหรูหราเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์

ทั้งคู่ยังฉลองวาเลนไทน์ครบรอบ 12 ปีด้วยกันด้วยการทานอาหารง่ายๆ ที่บ้าน และโพสต์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาให้คนทั้งโลกได้รับรู้ ดูเหมือนว่าความรักของพวกเขายังคงมั่นคงเช่นเคย โดยที่แหวนยังคงอยู่บนนิ้วของพวกเขา

Related Posts

For his 29th 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡day, Travis Kelce gave Patrick Mahomes a $22,000 Louis Vuitton golf bag

Striking the links with elegance. On Sunday night, Patrick Mahomes and the Kansas City Chiefs teammates celebrated his 29th 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡day. Mahomes disclosed that Travis Kelce had given him…

Swiftie’s username baffled Travis and Jason Kelce, who asked, “Is that, like, a lyric or something?”

A Swiftie managed to stump Travis and Jason Kelce in the latest episode of their podcast. While reading messages from fans who wrote in suggestions for “New Heights” bonus…

As Patrick Mahomes celebrates his 29th 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡day, Son Bronze gives him “𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡day cuddles”

On Tuesday, September 17, the quarterback for the Kansas City Chiefs turned 29. Patrick Mahomes is spending his 29th 𝐛𝐢𝐫𝐭𝐡day with his 𝘤𝘩𝘪𝘭𝘥ren! The Kansas City Chiefs quarterback…

The surprise appearance of Jason Kelce on Jeopardy has stunned NFL fans!

NFL fans got a pleasant surprise on Tuesday night when Jason Kelce made an appearance on Jeopardy! The recently-retired Eagles legend has been on ESPN of late after starting his gig on…

Justin Bieber sent a Heartfelt Olive Branch to Selena Gomez and Benny Blanco

In a surprising and emotional gesture, Justin Bieber has extended a heartfelt olive branch to his ex-girlfriend Selena Gomez and music producer Benny Blanco. After years of public…

Maye Musk, Elon Musk’s mother, apologizes to Taylor Swift for Elon’s crude remark about her being a mother: “I’m so sorry, my son can be a bit of a creep.”

Maye Musk Apologizes to Taylor Swift for Son Elon’s ‘Creepy’ Comments In a surprising turn of events, Maye Musk, the mother of billionaire entrepreneur Elon Musk, has apologized…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *