Sports

สื่อดังอัปเดทอนาคต นิโก้ วิลเลียมส์ ท่ามกลางข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล & ลิเวอร์พูล

  • อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจ นิโก้ วิลเลียมส์
  • นักเตะพร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปีกรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติ สเปน

เบน จาค็อบส์ นักข่าวฟุตบอลคนดังรายงายว่า นิโก้ วิลเลียมส์ ปีกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ได้รับความสนใจจาก อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก แต่ทั้ง 2 สโมสรอยู่ระหว่างพิจารณาตัวเลือกอื่นๆที่เหมาะสม

จาค็อบส์ กล่าวว่า “ตอนนี้ นิโก้ วิลเลียมส์ ปีกของ แอธเลติก บิลเบา กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึก ยูโร 2024 ให้กับสเปน แต่ทีมที่สนใจรู้ดีว่าข้อเสนอของพวกเขานั้นอาจถูกปัดตกเพราะ วิลเลียมส์ มีค่าฉีกสัญญามากกว่า 47 ล้านปอนด์ ซึ่งนี่เป็นเงื่อนไขเดียวที่ต้นสังกัดจะยอมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม”

“แต่ต้นทุนโดยรวมของการย้ายทีมยังมีราคาแพงมาก ข้อตกลงดังกล่าวมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ ทั้งค่าเหนื่อ ค่าธรรมเนียมเอเยนต์หรือแม้แต่เงินกินเปล่าจากการย้ายทีม ซึ่งคาดว่า วิลเลียมส์ น่าจะได้รับค่าจ้างมากกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่อังกฤษ โดยล่าสุด เชลซี ถอนตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

“บาร์เซโลน่า ชื่นชอบนักเตะ แต่อาจติดปัญหาเรื่องราคา ในส่วนของ วิลเลียมส์ เองก็ยังเปิดกว้างมากสำหรับการย้ายทีม อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ก็ให้ความสนใจแต่ยังไม่มีการเปิดเจรจาใด ๆ รวมถึงทั้งคู่ต่างก็อยู่ในตลาดสำหรับการมองหาทางเลือกอื่น ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้”

สำหรับ วิลเลียมส์ วัย 21 ปี ยังมีสัญญายาวกับ บิลเบา ถึงปี 2027 และโดยมีค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้สูงถึง 55 ล้านยูโร หรือราว 47 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

Related Posts

มาดามแป้ง โฟนอินหา ช้างศึก U𝟏6 ลุ้นแชมป์อาเซียนรอบ 9 ปี

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ โฟนอินให้กำลังใจ ทีมชาติไทย U16 ต่อเนื่อง พร้อมรับแม้รูปร่างเป็นรองแต่ไม่ใช่เรื่องหัวจิตหัวใจ ในเกมที่เตรียมพบกับ ออสเตรเลีย ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 รอบชิงชนะเลิศ ช่วงค่ำวันนี้ ทัพช้างศึกU16 คว้าแชมป์รายการนี้ครั้งล่าสุด ในปี 2015 ก่อนมีโอกาสลุ้นกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง ในรอบ 9 ปี โดยจะพบกับ ออสเตรเลีย ที่เสมอกันมา 0-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม…

Baseball: The Dodgers defeat the D-backs as Shohei Ohtani hits his 27th home run

On a night when Japan’s contribution to American baseball was in the spotlight, Shohei Ohtani crushed his National League-leading 27th home run while going 3-for-5 with two runs…

𝐎F𝐅I𝐂I𝐀L แมนยู ประกาศขยายสัญญา ฮีตัน เพิ่มอีกปี

ทอม ฮีตัน ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มออกไปอีกปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มือกาววัย 38 ปี กลับมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในปี 2021 หลังเริ่มต้นจากอะคาเดมี่ของสโมสรแล้วย้ายออกไปเมื่อปี 2010 นับตั้งแต่ย้ายกลับมาในปี 2021 ฮีตัน ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 3 เกม ทอม ฮีตัน นายทวารจอมเก๋า ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์…

¿Cuál es el patrimonio neto de Penélope Cruz? Explorando la riqueza y la fortuna de la actriz a lo largo de los años

Un vistazo al viaje cinematográfico de Penélope Cruz desde los escenarios de Madrid hasta el centro de atención mundial, resaltado por un patrimonio neto estelar en 2024. Penélope…

“จเด็จ” ยก 𝟑 จุดเด่น “ออสเตรเลีย” ชูจุดแข็ง “ทีมชาติไทย” ก่อนดวลกัน นัดชิงศึกอาเซียน ยู-1𝟔

“จเด็จ มีลาภ” กุนซือทีมชาติไทย ยู-17 ก่อนดวล “ทีมชาติออสเตรเลีย” ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน วันที่ 2 ก.ค. 67 ณ ห้องแถลงข่าว ณ มานาฮาน สเตเดียม ในเมืองสุราการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้นำโดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนจากออสเตรเลียและไทย…

สื่อเผย ลิเวอร์พูล สนคว้าแข้งดังยูโร 2024

สื่อต่างประเทศรายงาน ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางตัวรับวัย 29 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้ ฝรั่งเศส ในรายการยูโร 2024 โดยเขาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมตลอดทัวร์นาเมนต์ และช่วยพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ซึ่งตอนนี้ อาเดรียง ราบิโอต์ ได้หมดสัญญากับทีม ยูเวนตุส แล้ว…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *