Sports

“โจ้ 5 หลา” โพสต์ถึง “ปรเมศ” หลัง “ทีมชาติไทย 𝑼17” คว้ารองแชมป์อาเซียน

“โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ออกมาโพสต์ถึง ปรเมศ ละอองดี แนวรุกทีมชาติไทย U17 หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024

วันที่ 4 ก.ค. 67 ความเคลื่อนไหวหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ASEAN U16 Boys’ Championship Indonesia 2024 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง ทีมชาติไทย แพ้จุดโทษ ทีมชาติออสเตรเลีย ไป 7-8 คว้ารางวัลรองแชมป์ปลอบใจ

ล่าสุด “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ดูเหมือนว่าจะปลื้มฟอร์มนักเตะ 1 รายของ ทีมชาติไทย เป็นพิเศษ นั่นก็คือ ปรเมศ ละอองดี แนวรุกหัวฟูที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์นี้นั่นเอง โดย ศรายุทธ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “เจ้าหนูหัวฟูนี่คือใคร??? ..ร้ายกาจในวัย 15..”

เรียกได้ว่าอนาคตสดใสเหลือเกินสำหรับ ปรเมศ และถ้านักเตะสามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง ก็จะกลายเป็นกำลังหลักของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในอนาคตได้อย่างแน่นอน

Related Posts

แมนยู มองหาทีมสนใจ พร้อมขาย แม็คไกวร์ ซัมเมอร์นี้

แฮร์รี แม็คไกวร์ ได้รับการแจ้งจากสโมสรว่าเขาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะโชวืฟอร์มได้ดีในช่วงท้ายซีซันที่แล้วก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก กำลังมองหาสโมสรที่ต้องการซื้อ แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังค่าตัวแพงในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หลังจากี่เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก ในซีซันหน้า เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เหลือสัญญาค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ทำให้เขาถูกขึ้นบัญชีขายเพื่อนำเงินมาเป็นทุนในการซื้อผู้เล่นใหม่ในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานจาก มิเรอร์ ระบุว่า เอริค เทนฮาก ผู้จัการทีมและ ดีน…

ไปอีกราย “แข้งลิเวอร์พูล” ประกาศอำลาทีมแล้ว แม้สโมสรอยากให้อยู่ต่อ

หนึ่งในนักเตะ ลิเวอร์พูล ประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการ แม้สโมสรต้องการให้อยู่กับทีมต่อไป วันที่ 8 ก.ค. 67 อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และตัดสินใจโบกมืออำลาถิ่นแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับ อาเดรียน วัย 37 ปี ถือเป็นตัวสำรองอดทนของ หงส์แดง ในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยเขาหมดสัญญากับทีมเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา แต่…

Shohei Ohtani and five more Dodgers have been selected for the MLB All-Star Game

As usual, the Dodgers will be well-represented in this year’s Midsummer Classic. After getting Shohei Ohtani voted in by fans as the National League’s starting designated hitter last week, five more Dodgers…

เจ้าหนึ่ง-เจ้ามิก เตรียมลัดฟ้าไปญี่ปุ่นทดสอบฝีเท้าที่ กัมบะ โอซาก้า

“ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว” และ “ยศกร บูรพา” สองแข้งดาวรุ่งของสโมสร “ชลบุรี เอฟซี” เตรียมออกเดินทางบินไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร “กัมบะ โอซาก้า” ที่ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 สัปดาห์ พร้อมลุ้นค้าแข้งเจลีก… ผลงานของ “เจ้าหนึ่ง” ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว วัย 23 ปี ฤดูกาล 2023/24 ลงเล่นให้ ชลบุรี เอฟซี…

LeBron James explains why he took a pay cut on his new deal to support the Lakers’ salary cap.

LeBron James signed a two-year, $101.3 million contract with the Los Angeles Lakers this offseason, taking a slight pay cut from the two-year, $104 million deal he was…

LeBron James thinks it will be a “dream come true” to play on the Lakers with his son Bronny.

LeBron James told reporters on Saturday that playing with his son, Bronny James, on the Los Angeles Lakers will be a “dream come true.” The elder James is currently in Las Vegas…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *