Sports

เกิดอะไรขึ้น “เทน ฮาก” ชำแหละสาเหตุ “แมนยูฯ” แพ้ “โรเซนบอร์ก” อุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรก

มาเป็นชุด เอริก เทน ฮาก ชำแหละสาเหตุ แมนยูฯ แพ้ โรเซนบอร์ก เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ก่อนเปิดฉากพรีเมียร์ลีก

วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกก่อนเปิดฤดูกาล 2024-25 ซึ่งเดินทางไปเตรียมทีมที่ประเทศนอร์เวย์ ก่อนโดน โรเซนบอร์ก เผาเครื่องแพ้ไป 0-1

เกมนี้ แมนยูฯ มีนักเตะจากทีมชุดใหญ่แค่ 6 คนที่ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด, คาเซมิโร, เมสัน เมาท์, อารอน วาน-บิสซากา, จอนนี อีแวนส์ และ ฮันนิบาล เมจบรี นอกนั้นเป็นผู้เล่นดาวรุ่งจากทีมเยาวชน

อย่างไรก็ตาม เอริก เทน ฮาก ยังไม่พอใจผลงานของ แมนยูฯ พร้อมเผยสาเหตุที่ทำให้แพ้ โรเซนบอร์ก ว่า “ผลการแข่งขันไม่ใช่เรื่องรอง แต่แน่นอนว่าเราเล่นในช่วงปรีซีซั่น แต่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่ามาตรฐานจะต้องชนะ และไม่แพ้”

“ถ้าคุณชนะไม่ได้ก็ต้องไม่แพ้เกม แต่เราพลาดในวินาทีสุดท้ายของเกม แน่นอนว่าผลงานนั้นสำคัญกว่า แต่เรารู้ว่าผลงานนั้นต่ำกว่ามาตรฐาน”

“ผมได้เห็นแล้วว่านี่ไม่ใช่มาตรฐานสำหรับฟุตบอลระดับสูง ในฟุตบอลระดับสูงเรามีมาตรฐานที่สูงกว่านี้มาก ในส่วนของรายบุคคล คุณต้องทำให้แน่ใจว่าฟิตพอ ผมรู้ว่าคุณไม่สามารถฟิตได้ในเวลานี้ เราจึงต้องการเกมเหล่านี้เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น”

“ผมรู้ว่าเรากำลังเล่นกับผู้เล่นที่พร้อมกว่าอยู่แล้ว พวกเขามีระดับความฟิตที่สูงกว่ามาก แต่เรายังคงเป็นแมนยูฯ และนักเตะจากแมนยูฯ น่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้”

เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดต่อไป แมนยูฯ จะไปเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่สกอตแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้.

Related Posts

Shohei Ohtani’s walk-off grand slam earns him a spot in the elite 40-40 club

Shohei Ohtani, who has always had a flair for the dramatic, turned his home run Friday night into a Hollywood script, making sure it will be remembered forever…

Lewis Hamilton documenta su viaje a la Antártida por su 39 cumpleaños: “Súper agradecido”

En una celebración única de su 39.° cumpleaños, la superestrella de la Fórmula 1 Lewis Hamilton se aventuró a las heladas extensiones de la Antártida y compartió su…

ข่าวร้ายก่อนบู๊ลิเวอร์พูล “เทน ฮาก” เผย “แมนยูฯ” รีบถอด “เมาท์” เหตุเพราะสภาพร่างกาย

แฟนผีมีเซ็ง! เทน ฮาก เผยสาเหตุ แมนยูฯ รีบถอด เมสัน เมาท์ เกมแพ้ไบรจ์ตัน งานนี้สะเทือนถึงเกมหน้า เจอลิเวอร์พูล วันที่ 25 สิงหาคม 2567 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024-25 นัดที่ 2 ออกไปแพ้ ไบรจ์ตัน…

El ‘inspector’ Fernando Alonso analiza de cerca el MCL38 de McLaren tras la llamativa victoria de Lando Norris en el GP de Holanda

El MCL38 de Lando Norris cruzó la línea de meta con una ventaja de 22 segundos sobre Max Verstappen en Zandvoort. Lando Norris y Fernando Alonso (Vía: Speedcafe,…

Stephen Curry’s intended homage to his father, revealed through the Twist Drake’s unexpected influence

Stephen Curry of the Golden State Warriors poses with his dad Dell Curry after their 128-111 win over the Atlanta Hawks on December 3, 2018. Drake’s incessant need…

Lando Norris vence a Max Verstappen para ganar el Gran Premio de Holanda y reducir la diferencia en la clasificación

ZANDVOORT, Holanda (AP) — Lando Norris parece no poder hacer bien sus salidas. Por una vez, eso no le impidió superar a Max Verstappen. Norris partió desde la…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *