Sports

เห็นด้วยมั้ย “เนวิน” ชี้ 𝟐 เหตุผล “แม็คโทมิเนย์” ควรย้ายหนี “แมนยูฯ”

แพท เนวิน อดีตปีกทีมชาติสกอตแลนด์ แนะนำ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 19 ก.ค. 67 แพท เนวิน อดีตปีกทีมชาติสกอตแลนด์ และสโมสรเชลซี เชื่อว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางรุ่นน้องร่วมชาติ ควรตัดสินใจย้ายออกจาก “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ แม็คโทมิเนย์ วัย 27 ปี เหลือสัญญากับ แมนยูฯ อีกแค่ 1 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก ฟูแลม, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ กาลาตาซาราย ซึ่งล่าสุด เนวิน แสดงความเห็นว่า แม็คโทมิเนย์ ควรย้ายไปเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอื่น เพื่อโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ และได้เล่นตำแหน่งตัวรุกตามที่ชอบ

เนวิน กล่าวว่า “ผมแน่ใจนะว่าเขาอยากอยู่ แมนยูฯ ต่อไป แต่บางทีเขาน่าจะย้ายไปทีมอื่นเพื่อเล่นตำแหน่งที่เหมาะสม ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะให้เขาเล่นตำแหน่งที่เขาชอบบ่อยนักหรอก ต่างจาก สตีฟ คลาร์ก (กุนซือสกอตแลนด์) ที่ให้เขาเล่นตรงนั้น และเขาก็ทำประตูอย่างต่อเนื่อง”

“มันยากมากที่ ยูไนเต็ด พวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมาย เช่น บรูโน เฟอร์นันเดส แต่ถ้า แม็คโทมิเนย์ ได้เล่นตำแหน่งกลางรุก จะทำให้เขามีโอกาสทำประตูมากขึ้น นั่นคือจุดที่เขาอันตรายที่สุด”

“ผมไม่คิดว่า แม็คโทมิเนย์ จะต้องกังวลเกี่ยวกับสัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมีหลายทีมที่อยากได้เขา”

“คุณสามารถจินตนาการว่าเขาเล่นในทีม อย่างเอฟเวอร์ตัน เขาอาจเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมนั้นก็ได้ มีทีมมากมายในพรีเมียร์ลีกที่ชื่นชอบ แม็คโทมิเนย์ ดังนั้นเขาจึงไม่จำเป็นต้องกังวล”.

Related Posts

Daniel Dubois tells Eddie Hearn to ‘calm down’ in heated exchange ahead of heavyweight title fight against Anthony Joshua… before ‘AJ’ threatened British rival with a chair

Boxing promoter Eddie Hearn was told to ‘calm down’ by Daniel Dubois in a heated exchange ahead of the British star’s clash with Anthony Joshua. The British pair are set to…

Manny Pacquiao Son Emmanuel Pacquiao Jr Shows Lightning Speed

Manny Pacquiao son Emanuel Pacquiao Jr fought in the amateurs recently again and is developing all the time. He is taking boxing serious and is staying in America…

ฟอเรสต์ อกหัก ลิเวอร์พูล ปัดข้อเสนอเงิน+นักเตะดีล เคลเลเฮอร์ โค้งสุดท้าย

• เคลเลเฮอร์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงกลางปี 2026 • นับตั้งแต่เลื่อนชั้นมาเล่นใน พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาล 2022-2023 ฟอเรสต์ มีการเสริมนายทวารเข้ามาร่วมทีมถึง 8 คนด้วยกัน นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังคงไม่หยุดความพยายามในการเสริมนายทวารคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วย โดยล่าสุดพวกเขาถูกปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อตัว ควิวีน เคลเลเฮอร์ นายทวารจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดการซื้อขายสิงหาคม 2024 “เจ้าป่า” กับฤดูกาลที่สามในพรีเมียร์ ลีก พวกเขายังคงมีปัญหาในเรื่องของนายทวารที่ยังมีการมองหาทางเลือกใหม่ในตำแหน่งนี้อยู่เสมอ โดยในยุคของ…

Ohtani creates additional history by leading MLB to its first-ever 43-43 campaign

PHOENIX — History, he’s coming for you. Shohei Ohtani’s campaign for a third Most Valuable Player Award continued during Friday night’s 10-9 Dodgers win at Chase Field, where the superstar…

“เชลซี” สมหวัง บรรลุคว้า “ซานโช” จากแมนยูฯ เผยรายละเอียดสัญญา

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จัดการคว้าตัว เจดอน ซานโช ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เผยรายละเอียดสัญญา วันที่ 31 ส.ค. 67 ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวน่าเชื่อถือชาวอิตาลี ยืนยัน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้า เจดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์…

เมสซี่เจ เผยถึง ทีมชาติไทย ชุดผลัดใบเปลี่ยนสายเลือดใหม่

“ชนาธิป สรงกระสินธ์” จอมทัพ “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด” กล่าวถึง “ทีมชาติไทย ชุดใหญ่” ที่เตรียมไปแข่งขันศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ รายการ LPBANK CUP 2024 ที่ประเทศเวียดนาม ในระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567 “เจ้าเจ” ในวัย 30 ปี ที่ติดธง “ช้างศึก ชุดใหญ่” ไปแล้ว…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *