Entertainment

หลัง “ญาญ่า” ทำ “ณเดชน์” ช็อก บอกว่าทุกวันไม่ใช่วันวาเลนไทน์ และการออกเดทไม่ใช่สิ่งที่การันตีได้เสมอไป

“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่ได้เตรียมอะไรให้ “ณเดชน์” ในวันวาเลนไทน์ บอกอีกฝ่ายไม่ต้องทำอะไรก็ได้ ส่วนทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์ไม่ได้ เราแค่มนุษย์ ไม่อยากโกหก บอกคบนานก็ไม่ใช่ของตาย ต้องเติมหวานตลอด จำช่วงที่มีความสุขที่สุด และกลับไปทำโมเมนต์นั้นให้คนของเรามีความสุขจนกว่าจะตายจากกัน ซ้อมเลี้ยง “น้องเกล” ลูก “ชมพู่ อารยา” หวังว่าจะทำได้ดีเหมือนแม่ชมวาเลนไทน์ปีนี้ต่างคนต่างทำงาน เลยอดเห็นโมเมนต์หวานๆ ของ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ”เลย ซึ่งในงาน “Crush On You มา Crush บิด บอกรักษ์ให้โลกรู้กับน้ำแร่มิเนเร่” ณ ลานเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ญาญ่าก็เผยว่าหนุ่มณเดชน์ก็ไม่ต้องทำอะไรให้ก็ได้ ไม่กดดันกัน“ไม่อยากทำให้ผิดหวังเลย ญ่าทำงานเสร็จก็เสร็จแล้วแต่ว่าพี่แบร์ถ่ายละครอยู่ที่อยุธยา ไม่ได้กดดันกัน ไม่ต้องทำอะไรก็ได้ ถามว่าไปหาที่อยุธยาไหม โน… พรุ่งนี้ต้องตื่นไปทำงานแต่เช้า เอาจริงๆ นะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเดือนนี้แล้ว มันผ่านไปเร็วมาก ไม่ทันเตรียมอะไรเลย ไม่ได้ซื้อดอกไม้ ไม่ได้ซื้อเค้ก ญ่าไม่ได้เตรียมอะไรให้เขาเลย เขาเซอร์ไพรส์ไม่ได้หรอก เอาเป็นว่าทำงานให้เสร็จก่อน ทำงานไปก่อน ยังไงก็ได้ไป”ทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์ไม่ได้ เป็นแค่มนุษย์“ถ้าจะพูดอย่างนี้ก็โกหก ทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์ไม่ได้หรอก เราก็แค่เป็นมนุษย์ บางวันเราก็มีตีกัน มันเป็นปกติ (ลิ้นกับฟัน?) ใช่ๆช่วงนี้เราต้องเป็นกำลังใจให้ซึ่งกันและกัน พี่แบร์ทำงานเยอะมาก ปกติญ่าจะโปรเจกต์เยอะมากๆๆๆ เขาก็ต้องบอกสู้ๆ นะ แต่อันนี้สลับกันแล้ว วันนี้เขาก็พูดแล้วว่าแฮปปี้วาเลนไทน์เดย์”ดีใจติดโพล คู่รักต้นแบบ“มันเป็นวันที่น่ารัก เราก็พยายามหากิจกรรมที่เราชอบทำกันอยู่แล้ว สุดท้ายแล้วทุกปีมันก็จะเป็นเหมือนตั้งโต๊ะ ให้เหมือนปิกนิกกัน คนยกเป็นคู่รักตัวอย่างก็ดีใจค่ะ ยินดี จริงๆทักษะในการเลือกกิจกรรมวันวาเลนไทน์เป็นสิ่งที่เราทำด้วยกันแล้วเรามีความสุข ญ่าว่าอย่างหนึ่งที่พิเศษมากๆ ของญ่ากับณเดชน์ นอกจากที่เราเป็นคู่กันแล้วเรายังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด เราเป็นทุกอย่างในความสัมพันธ์ของมนุษย์สองคนจะต้องเป็น ไม่ได้แค่เป็นแฟนกันเฉยๆ แต่เป็นเพื่อนกันด้วยถ้าอะไรที่ไม่ดีเราก็จะบอกกัน และจะต้องห้ามโกรธกันด้วยเพราะสุดท้ายฉันคือเพื่อนของคุณ เราไม่เคยมีข้อตกลงอะไรแบบนั้น ให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ใช้พื้นฐานของการเคารพซึ่งกันและกันเท่านั้นเลย ไม่มีห้ามโกรธกันข้ามวัน ถ้าจะโกรธกันเป็นอาทิตย์ก็โกรธไปเลย ถ้ามันมีเหตุผลเราก็ต้องยอมรับให้ได้”

หายงอนเองไม่ได้ ต้องคุยกันดีที่สุด“ไม่ค่ะ โน ญ่าเชื่อว่าไม่มีใครสามารถที่จะหายเองได้ ไม่มีใครที่จะหายงอนกันได้ทันทีโดยที่ไม่คุยกัน มันหายไปเองไม่ได้หรอก มันยังจะอยู่ในใจ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการต้องคุยกันนี่แหละ ถ้าใครเดินผ่าน หรืออยู่ข้างกันแล้วต้องการคำแนะนำ พวกเรายินดีคะ เข้ามาเลย คุยกันได้ ญ่าว่าญ่าทำได้ มีเข้ามาปรึกษาเรื่อยๆ บ่อยมาก จะเป็นเพื่อนๆ เป็นคนในวงการด้วย ส่วนใหญ่จะมาถามว่าทำยังไงถึงจะคบกันได้ยืนยาว ญ่าก็ตอบว่ามีหลายขั้นตอนมากเลย ถึงแม้จะคบกันมา 7 ปี 10 ปี ก็ยังต้องจีบกันทุกวัน เราไม่สามารถมองคนๆ นั้นเป็นของตายได้ เราต้องเติมตลอดเวลา”จำช่วงที่มีความสุขที่สุด และกลับไปทำโมเมนต์นั้นให้คนของเรามีความสุขจนกว่าจะตายจากกัน”เรามีนิสัยคล้ายกันมากๆ ก็เลยไปกันได้ (จีบกันทุกวัน?) มีหยุดบ้าง ก็มีหลากหลายฟีลลิ่ง เต๊าะเขาก็มีอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเราต้องจำเสมอว่าช่วงไหนคือช่วงที่เรามีความสุขที่สุด เราก็ต้องกลับมาทำโมเมนต์นั้นอีกให้คนของเรามีความสุขแบบนั้นตลอดไปจนกว่าจะตายจากกัน”ซ้อมเลี้ยง “น้องเกล” ลูก “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” หวังว่าจะทำได้ดีเหมือนแม่ชม“ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญหรือมีประสบการณ์ค่ะ หลายๆ คนบอกว่าญ่ายังไม่ค่อยโต ญ่าก็รู้สึกว่าโอเค แต่เด็กชอบเล่นกับญ่า ญ่าก็สนุกด้วย เจรจาเก่ง ก็ซ้อมไปก่อนแล้วกัน ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน อีกนานมากๆ ดีใจมากที่เกลยังจำได้ ก็หวังว่าญ่าจะทำได้ดีเหมือนแม่ชมค่ะ เพราะน้องๆ น่ารักมากๆ มารยาทดีมากๆ ทุกเรื่องเลย ใช้เหตุผลในการดำเนินชีวิตทั้งๆ ที่เขาตัวเท่านี้เอง ส่วนจะเป็นแม่ที่คลั่งรักลูกไหม ไม่รู้ กลัวว่าตัวเองจะดุจังเลย ญ่าเป็นคนใช้เหตุผลในการดำเนินชีวิตค่ะ ส่วนที่เราลงสตอรี่เกลอยู่ ก็ดูทุกวัน เป็นเอฟซีน้องแน่นอนค่ะ เป็นมาตั้งนานแล้วด้วยนะคะ”

Related Posts

IU’s “Palette” Becomes Her 2nd MV To Hit 200 Million Views

IU has hit the 200 million mark for the second time on YouTube! Not long after 9 p.m. KST on August 17, IU’s music video for her 2017…

Ryan Reynolds is allegedly doing all he can to keep Blake Lively from “fall from grace”👇

Ryan Reynolds and Blake Lively put on a loved-up display while stepping out in New York City on Thursday morning. The 46-year-old actor and the 36-year-old actress were first spotted after picking up…

La Envidiable Vida De Julio Iglesias, Que Incluye Una Fortuna De 700 Millones De Euros, Una Mansión En Marbella E Islas Privadas, En El 80 Aniversario Del Rey De La Música Latina

El artista ha adquirido nuevas propiedades en el lugar donde pasa su vida después de haberse retirado. A esto se unen las fincas que tiene en Miami, República…

BIGBANG’s Taeyang Confirmed Alongside Gummy To Sing Congratulatory Song At Cho Sae Ho’s Wedding

BIGBANG’s Taeyang will be singing at Cho Sae Ho’s wedding! Earlier on September 20, Hankook Ilbo reported that Taeyang will be singing a congratulatory song at Cho Sae Ho’s wedding. On…

Julio Iglesias es declarado “padre biológico” de un hombre de 43 años en el caso de paternidad reabierto

Julio Iglesias pierde un caso de paternidad cuando un tribunal español dictamina que es el padre de un hombre de 43 años. Un tribunal español ha dictaminado que…

Anna Kournikova celebra el cuarto cumpleaños de los gemelos Lucy y Nicholas con dulces homenajes

Nicholas y Lucy son los mejores hermanos mayores de Mary, que nació en febrero de 2020 o es habitual ver a Anna Kournikova en las redes sociales, pero…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *